TopTab3 Code QC

header ads

Bóng led và công nghệ sử dụng cho màn hình led như thế nào?

 ✅Bóng led và công nghệ sử dụng cho màn hình led như thế nào?

1. Bóng led DIP là gì ?


 DIP là công nghệ bóng led truyền thống sử dụng 2 chân gắn vào bo mạch in, công nghệ này thường được sử dụng vào các biển quảng cáo led truyền thống hay các dây bóng đèn led trang trí thông thường.
Bóng led truyền thống DIP



Bóng đèn dip sử dụng trong biển quảng cáo truyền thống và module màn hình led hiện nay có 3 màu: đỏ, xanh lá cây, xanh nước biển. Qiangli hiện nay cũng sản xuất và phân phối một số loại module led từ 1 đến 3 màu cho bạn lựa chọn như Q10 DIP, Q10 3 màu

2. Bóng led SMD là gì ?


SMD là viết tắt của Surface Mount Device có nghĩa là đặt các các thiết bị gắn trên bề mặt của bo mạch. Công nghệ bóng SMD là công nghệ bóng đèn đi-ốt thông dụng và hiện đại nhất hiện nay.
Bóng led SMD
Chip led được gắn liền với bảng mạch in, nó rất phổ biến do có tính linh hoạt cao. Một trong những tính năng khác biệt của chip Led SMD là số lượng tiếp điểm và đi ốt mà chúng có.

Chip led SMD có thể có nhiều hơn 2 tiếp điểm. Có thể có tối đa 3 điốt trên 1 chip, với mỗi điốt có 1 mạch riêng. Mỗi mạch sẽ có một cực âm và một cực dương, dẫn đến 2,4 hoặc 6 tiếp điểm trong 1 chip.

 Với cấu hình này là lý do tại sao các chip SMD linh hoạt hơn. Với 3 điốt này bạn có thể tạo ra hầu hết các màu sắc bằng cách điều chỉnh mức đầu ra.

 Chip SMD cũng được biết đến với độ sáng cao và điểm vượt trội của các bóng điốt chính là tuổi thọ lên đến 100.000 giờ.

Hiện nay, các module led trong nhà và ngoài trời của QiangLi chủ yếu sử dụng bóng SMD có thể kể tên một số loại module phổ biến như P2, P3, P4… Indoor P5, P6, P8, … Outdoor cho bạn nhiều sự lựa chọn.


3. Địa chỉ bán các loại Module màn hình led bóng SMD uy tín


 ĐPN chuyên cung cấp và thi công các loại màn hình led chất lượng cao đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Sản phẩm mà chúng tôi phân phối đang có mặt tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước.

ĐPN cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm chính hãng, có đầy giấy tờ có nguồn gốc và kiểm định chất lượng.

Do đó, nếu như có nhu tìm hiểu hay đặt mua module led hay các dòng thiết bị khác các bạn hãy liên hệ www.quangcaodatphuongnam.com



BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO ĐẤT PHƯƠNG NAM

Post a Comment

0 Comments