TopTab3 Code QC

header ads

Hướng dẫn lựa chọn màn hình LED với 6 tiêu chí

Hướng dẫn lựa chọn màn hình LED với 6 tiêu chí

Màn hình led sân khấu các sự kiện sân khấu lớn
 Nền công nghệ phát triển mang lại nhiều cơ hội cho khách hàng lựa chọn với sự đa dạng các loại màn hình LED nhưng cũng là thách thức làm thế nào chọn lựa đúng chất lượng màn hình trong thị trường phức tạp hiện nay.

Bạn có ý định mua thì nên kiểm tra 6 tiêu chí quan trọng này. Độ bằng phẳng Màn hình LED được đánh giá với ưu điểm vượt trội hơn màn hình LCD là chế độ hiển thị sắc nét, hình ảnh rõ ràng, sinh động.

Vì vậy, để hình ảnh hiển thị không bị méo mó thì nên chọn độ bằng phẳng của màn hình LED indoor trong tầm ±1mm. Chỉ cần một vùng không bằng phẳng, bị lồi lên sẽ gây ra vấn đề góc nhìn.

 Độ sáng Độ sáng là yếu tố quyết định công năng màn hình, độ sáng cao hay thấp hơn so với nhu cầu thực tế sẽ dẫn tới không nhìn rõ. Và độ sáng giữa màn hình LED indoor và outdoor là khác nhau, cụ thể là màn hình trong nhà có độ sáng cao hơn.

 Góc nhìn Theo đánh giá chuyên môn, góc nhìn càng lớn màn hình càng tốt. Hiệu ứng cân bằng áng sáng trắng Là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn mua màn hình LED. Thực tế cho thấy, bất cứ sự sai lệch nào về tỷ lệ cố định ban đầu giữa ánh sáng red (màu đỏ), green (xanh lá cây), blue (xanh da trời) đều dẫn đến cân bằng màu trắng kém đi.

Theo đó, tỉ lệ giữa các màu này phải đảm bảo theo 1:4.6:0.16 mới cho ra ánh sáng trắng thuần khiết. Màu sắc và sai lệch màu Khi nhận thấy giữa các module hiển thị liền kề có sự sai khác về màu sắc cho thấy hệ điều khiển kém, đối với sản phẩm này bạn không nên chọn mua.

 Tiêu chí khác Ngoài những tiêu chí này thì khi lựa chọn màn hình LED trong nhà (indoor), quý khách cần quan tâm đến tính xác thực của màu sắc cũng như lỗi điểm ảnh, mosaic để đảm bảo màn hình mình chọn chất lượng nhất.

Post a Comment

0 Comments