TopTab3 Code QC

header ads

Làm thế nào chọn lựa màn hình led chất lượng

 ✅Làm-thế-nào-chọn-lựa màn hình led chất lượng

Để chọn lựa được màn hình LED chất lượng Việc sử dụng màn hình LED trong tổ chức, doanh nghiệp... giúp tăng cao hiệu quả trình chiếu, quảng bá, tăng hiệu quả kinh doanh gấp đôi so với những hình thức trình chiếu truyền thống.
Màn hình led tổng hợp

Trình chiếu màn hình sự kiện - tiệc cưới

Sân khấu sự kiên có màn hình led


LED MODULE P10 MÀU ĐỎ là loại led ma trận kích thước 16 x 32 cm, ánh sáng màu trắng, có độ bền cao, thông dụng trên thị trường hiện nay. Sử dụng làm biển hiệu, chạy chữ thay đổi nội dung, phòng karaoke,…
module led p10 màu đỏ

Thông số kỹ thuật module p10:

Mô hình NO .:P10
Loại màn hình:LED hiển thị chữ
Màu sắc : Trắng
Đánh giá IP: IP65
Màu điểm ảnh : 1R
Chứng nhận:CE, RoHS, UL, CCC, ETL, FCC
Khoảng cách điểm ảnh : 10mm
Chế độ quét:Quét 1/4
Pixel Density:10.000 dot / m²
Trung bình Công suất tiêu thụ:350W / m²
Tên sản phẩm: Module P10 ngoài trời - trắng
Module Kích thước:320mm * 160mm
Module Resolutionots:(L) 32 Dots * (H) 16 Dots
Độ sáng:2800 CD / M2
Đèn LED Nhãn hiệu:Epistar
LED Chip Spec:DIP546
Thời gian sử dụng : 10, 000 Hours
Bảng hiệu led p10 màu đỏ

Mẫu led màn hình, led ma trận (led matrix) tạo thành màn hình led

Màn hình led sân khấu các sự kiện

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC MÀN HÌNH LED CÓ CHẤT LƯỢNG
TỐT? 


 Vấn đề này là những bănkhoăn hết sức dễ hiểu với những khách hàng có nhu cầu sử dụng màn hình led trong các sự kiện hội nghị, tiệc cưới, liveshow ca nhạc...

Với tâm lý khách hàng luôn muốn chọn lựa sản phẩm có chất lượng tốt và có độ bền cao.Để tránh các trường hợp " Tiền mất tật mang" khi chọn lựa màn hình cần chú ý những điểm sau.

Màn hình LED phải đảm bảo hiển thị hình ảnh rõ ràng, có độ phân giải cao... Lắp đặt màn hình LED phải có tính thẩm mỹ, đảm bảo nhìn được ở khoảng cách xa.

Lựa chọn màn hình LED cho phù hợp với nhu cầu sử dụng?


Mặt sau màn hình LED nên có hệ thống làm mát để nguồn và bóng LED hoạt động ổn định hơn tranh để nóng gây ảnh hưởng đến thiết bị. Nếu phát hiện các vấn đề về màn hình cần sửa chữa hoặc thay thế ngay.

Khi lựa chọn mua và lắp đặt màn hình LED nên căn cứ vào không gian lắp đặt, mục đích và nhu cầu sử dụng để chọn lựa màn hình cho phù hợp.

Cùng với sự phát triển thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều màn hình LED từ các hãng khác nhau trên thế giới với chất lượng và giá thành khác nhau.

 Với nhiều kích thước khác nhau tùy vào kích thước màn hình nhu cầu và mục đích thì bạn có thể mua loại màn hình LED thích hợp nhất tranh lãng phí tiền bạc.

Vi dụ, với nhu cầu sử dụng màn hình LED cho việc tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội thảo ...thì nên chọn màn hình LED trong nhà (indoor) còn kích thước tùy thuộc vào diễn tích khác nhau mà chọn màn hình LED cho phù hợp

Tuy vậy, việc chọn lựa màn hình LED nào có chất lượng luôn là vấn đề đặt ra cho rất nhiều người. Vậy hãy cùng Led Sơn Lâm tìm hiểu vấn đề này

LỰA CHỌN MUA MÀN HÌNH LED Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT?

Kiểm tra màn hình led chất lượng trước và sau khi lắp đặt: để đảm bảo chất lượng màn hình LED và tránh rủi ro không cần thiết, bạn nên tìm hiểu một số kiến thức nhất định về màn hình LED. Kiểm tra màn hình LED trước nhận sản phẩm.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp, tư vấn:

Post a Comment

0 Comments